Results 1 to 3 of 3

Thread: Icelandic: landnám þess grunar sem veit ofar tíma og rúmi

Native language
    English - UK

Icelandic: landnám þess grunar sem veit ofar tíma og rúmi

Sælt gott fólk, er einhver til í að leysa úr þessari setningu fyrir mér? Ég er alveg rugluð og sé ekki einu sinni hvernig setningin virkar... Ég þýddi í fljótu bragði það sem (ég held að) ég skilji þannig að þið sjáið hvað ég skil ekki
    Þannig skín andlit mannsins frammúr myrkri eilífðarinnar meðan enn er olía á lampanum svo nokkur fái séð, andlit hins heilaga bakvið form hins sýkna, landnám þess grunar sem veit ofar tíma og rúmi.
    So the person's face shines out of the darkness of eternity whilst there is yet oil in the lamp for anyone to see by, the face of the holy behind the form of the innocent, ??? above time and space.
    Auðvitað þekki ég orðin en málið er að ég sé ekki hvernig þau tengjast og þess vegna næ ég ekki merkingunni í heild.

Takk fyrir
    Imhotep is invisible.

Native language
    Icelandic

Re: Icelandic: landnám þess grunar sem veit ofar tíma og rúmi

Quote Originally Posted by Silver_Biscuit View Post
    Sælt gott fólk, er einhver til í að leysa úr þessari setningu fyrir mér? Ég er alveg rugluð og sé ekki einu sinni hvernig setningin virkar... Ég þýddi í fljótu bragði það sem (ég held að) ég skilji þannig að þið sjáið hvað ég skil ekki

Auðvitað þekki ég orðin en málið er að ég sé ekki hvernig þau tengjast og þess vegna næ ég ekki merkingunni í heild.

Takk fyrir
    Ég næ ekki nokkrum skilningi úr seinasta partinum.

Native language
    English - UK

Re: Icelandic: landnám þess grunar sem veit ofar tíma og rúmi

Ekki ég heldur! Ég prófa að birta heila málsgreinina:
    Að síðustu horfði telpan sjálf frá sér numin á hin dulskygnu augu í bjarmanum frá daufu ljósinu. Hið litla hátíðlega ljós gaf sumum dráttum í ásýnd piltsins alveg sérstakt líf, skýldi öðrum; það kallaði nýa og annarlega ásýnd frammúr hversdagsandliti hans, meðan nóttin faldi afgáng veraldarinnar í skugga sínum. Þannig skín andlit mannsins frammúr myrkri eilífðarinnar meðan enn er olía á lampanum svo nokkur fái séð, andlit hins heilaga bakvið form hins sýkna, landnám þess grunar sem veit ofar tíma og rúmi. Það kastaði á hið jarðbundna andlit telpunnar endurskini síns dularfulla ljóss. Hún varð snortnari og snortnari fyrir áskini þess og trúði að lokum öllum þess fortölum á sama hátt og forðum skósveinn flökkuruddarans mikla.
    Hjálpar það nokkuð?
    Imhotep is invisible.