Icelandic: að búa undir súð

Discussion in 'Nordic Languages' started by Alxmrphi, Jan 15, 2013.

1. Alxmrphi Senior Member

Reykjavík, Ísland
    UK English
    Sælir,

Í ljóði eftir Stefán Finnson ("Kondu í kvöld" - tengill) er lína sem ég á erfitt með að skilja.

Og elska þig sem fossa flúð
    og faðma í hríðarbyl.
    Ég skal búa undir súð
    og elska og vera til.

Mér sýnist mjög skrýtið að segja þetta (á þann hátt sem ég skil þá línu [to live in the attic]).
    Það lítur út fyrir að vera mistök eða önnur stafsetning orðsins suð: [to prepare for the hisssing/whirring] - úr því að um hríðarbyl er að ræða.

Hvað segið þið?

Takk.

Last edited: Jan 15, 2013
  2. sindridah Senior Member

Reykjavík
    Icelandic
    Þetta er að vera undir svona "öfugt V" þaki, þak sem er svona /\ .... það er að vera undir súð.

3. NoMoreMrIceGuy Senior Member

Kallinge, Sweden
    Icelandic
    Súð = Rafters

4. Alxmrphi Senior Member

Reykjavík, Ísland
    UK English
    Ah, ókei.

Mér fannst skrýtið á byrjuninni en ég held að ég sé að verða vanur því núna. Hann vill að konan komi upp undir súð (til hans).
    Aha. Áttaði mig ekki á þessu áðan. Hann 'svífur hljótt um nótt' af því að annars berast hljóðin í gegnum húsið.

Takk strákar. :)

Last edited: Jan 15, 2013
  5. NoMoreMrIceGuy Senior Member

Kallinge, Sweden
    Icelandic
    Ég held að málið sé frekar að hann sætti sig við að búa hokinn uppi á lofti gegn því að hann fái að vera nálægt henni.

Einnig: af því að annars berast hljóðin í gegnum húsið.

6. Alxmrphi Senior Member

Reykjavík, Ísland
    UK English
    Já, ég skil. Ég var að reyna að tengja saman þá línu og titilinn ('Kondu í kvöld') en samt er ég alveg sammála þér.
    Takk fyrir leiðréttinguna líka. Venjulega er ég duglegari í því að skipta frumlagi og sögn þegar það þarf að gera það. :cool:

Share This Page