1. The WordReference Forums have moved to new forum software. (Details)

Icelandic: alvörumaður

Discussion in 'Nordic Languages' started by Silver_Biscuit, Jan 7, 2013.

1. Silver_Biscuit

Silver_Biscuit Senior Member

Reykjavík
    English - UK
    Hæ,

Ég var að spá í orðið alvörumaður. Hvað þýðir það eiginlega? Nokkur dæmi frá Google:

Mér sýnist það þýðir maður sem hægt er að taka alvarlega, einhver sem er klár og veit alveg hvað hann er að gera / tala um. Gætir einhver útskýrt það aðeins betur fyrir mig?

2. Merkurius Senior Member

Icelandic
    Hæhæ!

Er það ekki „alvöru maður“ í tveimur orðum? Allavega, það sem ég les út úr þessu er að vera eins og „alvöru maður“ er í raun að vera eins og „alvöru karlmaður“.
    Já, ég gæti alveg samþykkt „sem veit alveg hvað hann er að gera/tala um,“ hitt finnst mér ekki alveg passa.
    Hérna er greinilega einhver svakalega „harður nagli“ eða „machomaður“sem ætlar að sýna strákunum í eitt skiptið fyrir öll hvernig á að synda eins og alvöru karlmenn (s.s. hvernig á að synda almennilega) en ekki eins og „kerlingar“ (illa). (Kvenþjóð, vinsamlegast ekki rífast út í mig út af þessu, svona hefur þetta verið í langan tíma, sjálfur nota ég þetta aldrei, þ.e.a.s. „kerlingar“ og „alvöru karlmenn“).

Þannig að ég myndi segja að þetta væri til að sýna að maður væri að gera e-ð almennilega. Mér dettur ekkert annað í hug!

3. Silver_Biscuit

Silver_Biscuit Senior Member

Reykjavík
    English - UK
    Það var bara eitt orð þar sem ég sá það í bókinni minni. Vildi samt ekki nota þessa setningu sem dæmi því hún er í raun bara listi. Takk annars fyrir útskýringu! Það meikar mikinn sens.

Last edited: Jan 7, 2013
  4. NoMoreMrIceGuy Senior Member

Kallinge, Sweden
    Icelandic
    Ég myndi halda að alvörumaður væri maður sem tæki hluti alvarlega en alvöru maður væri svona 'alpha male'. Af dæmunum þykir mér 1, 3, og 4 passa við fyrra dæmið og 2 (og mögulega 3 og 4 ef það er innsláttarvilla) passa við 'Macho'.

Share This Page